Tin tức

Tin tức

NÊN PHA CÀ PHÊ BẰNG PHIN NHÔM HAY INOX? PHIN NÀO PHA NGON

Cho đến nay vấn đề pha cà phê bằng phin nhôm hay phin inox ngon hơn vẫn được rất nhiều người tranh cãi, thắc mắc. Đa số đều nói lên quan điểm cá nhân, nhận định mang tính chủ quan để khẳng định phin nhôm pha ngon hơn hay phin inox pha ngon hơn. Chính vì vậy trong bài viết này mình xin chia sẻ một cách khách quan, những luận điểm để từ đó chúng ta có cơ sở để có thể xác định pha bằng phin nào ngon hơn.

MUA CÀ PHÊ RANG XAY Ở TPHCM VÀ NHỮNG LƯU Ý CHO NGƯỜI DÙNG

Với những tín đồ của cà phê, cà phê sạch luôn là mối quan tâm hàng đầu. Và một trong những sản phẩm chất lượng, đem đến sự an tâm nhất cho họ đó chính là cà phê rang xay. Các mô hình kinh doanh cà phê sạch, cà phê rang xay hiện nay cũng đang nở rộ và phát triển một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, để đảm bảo sản phẩm mình chọn chuẩn sạch, nguyên chất, người dùng cần có cho mình những kiến thức nhất định về cà phê rang xay. Bài viết hôm nay sẽ là kinh nghiệm mua cà phê rang xay ở TPHCM mà BANA CAFE muốn chia sẻ cho bạn đọc.

BANA CAFE – NÂNG TẦM GIÁ TRỊ VÀ CHẤT LƯỢNG CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT GIA LAI

Cà phê Gia Lai nổi tiếng với hương vị độc đáo, đậm chất Bazan, mang đến trải nghiệm khó quên cho người dùng. Tuy nhiên, giá trị của cà phê nơi đây vẫn chưa được khai phá hết. Với sứ mệnh đồng hành cùng người nông dân, nâng tầm giá trị cà phê Gia Lai và bảo tồn văn hóa truyền thống Tây Nguyên, Bana Cafe đã được ra đời.

MUA CÀ PHÊ PHIN GIẤY Ở ĐÂU? LỰA CHỌN HOÀN HẢO CỦA THỜI ĐẠI MỚI

Cà phê phin giấy được biết đến là một dạng cà phê tiện lợi nhưng vẫn giữ được sự nguyên chất của cà phê. So với cà phê pha máy, pha phin truyền thống, cà phê phin tỏ ra nhanh chóng, dễ dàng pha chế hơn nhiều. So với cà phê hoà tan, cà phê phin giấy thể hiện tốt hơn về chất lượng nguyên liệu và hương vị cà phê. Có thể nói, đây là lựa chọn mang tính thời đại và cực kỳ phù hợp với những người bận rộn. Vậy mua cà phê phin giấy ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất?

TOP 10 LOẠI CÀ PHÊ ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ TỐT NHẤT THẾ GIỚI 2024

Cà phê là thức uống đa dạng, phong phú với rất nhiều giống cà phê, phương pháp chế biến, phương pháp rang xay và cách pha chế khác nhau. Uống cà phê mỗi ngày liệu bạn có biết Top cà phê được đánh giá tốt nhất thế giới là gì không? Cùng BANA CAFE khám phá ngay top 10 loại cà phê được trang web TasteAtlas, website uy tín chuyên đăng tải bài đánh giá của nhà phê bình ẩm thực và các bài báo nghiên cứu về các nguyên liệu và món ăn phổ biến.

CÀ PHÊ VỢT LÀ GÌ VÀ ĐƯỢC DÂN SÀI GÒN PHA CHẾ NHƯ THẾ NÀO?

Trước thị trường thức uống phong phú và có phần xa xỉ như hiện nay, giới trẻ thường chọn cho mình một tách capuchino, latte kiểu Ý sang chảnh. Nhưng nhìn lại Sài Gòn gần 20 năm trước, món cà phê vợt mới là thức uống phổ biến và quen thuộc nhất. Cà phê vợt không chỉ là một thức uống thơm ngon mà còn là một khoảng trời ký ức của nhiều người dân Sài Gòn.

CÀ PHÊ TÚI LỌC CÓ TỐT KHÔNG? CÁCH SỬ DỤNG HIỆU QUẢ

Cà phê túi lọc đang trở thành hình thức thưởng thức cà phê hàng đầu của những người bận rộn đặc biệt là người thường xuyên phải di chuyển nhưng lại mong muốn thưởng thức những ly cà phê ấm nóng chất lượng một cách nhanh chóng. Có phải cafe túi lọc nào cũng ngon, cũng an toàn? Trong bài viết này chia sẻ một số thông tin hữu ích về loại cà phê đặc biệt này, cũng như cách sử dụng đạt hiệu quả tốt nhất.

DEGAS CÀ PHÊ LÀ GÌ ? ẢNH HƯỞNG ĐẾN HƯƠNG VỊ CÀ PHÊ NHƯ THẾ NÀO

Nhả khí là hiện tượng tự nhiên xảy ra sau khi cà phê được rang xong. Các khí hình thành do nhiệt độ trong quá trình rang bắt đầu thoát ra mà chủ yếu là khí CO2 (chiếm khoảng 90%) còn lại là khí ni-tơ và những hợp chất dễ bay hơi khác (trong bài viết này khí thoát ra của cà phê mình gọi chung là CO2 và quá trình khử khí hay nhả khí CO2 là Degas)

CÀ PHÊ CATIMOR LÀ GÌ ? ĐẶC ĐIỂM SINH HỌC VÀ HƯƠNG VỊ RA SAO

Giống cafe catimor lần đầu tiên được giới thiệu là vào năm 1970 tại Brazil. Chính bởi những ưu điểm về năng suất, khả năng kháng sâu bệnh tốt và tối ưu hoá diện tích cây trồng nên được các nhà máy sản xuất ưu tiên lựa chọn giống cà phê này.

HÉ LỘ 4 CẤP ĐỘ RANG CÀ PHÊ PHỔ BIẾN VÀ HƯƠNG VỊ CỦA NÓ

Cà phê là một loại thức uống được ưa chuộng nhất thế giới. Nhưng để cà phê có thể uống được, trước tiên cần phải rang. Trong bài này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu xem vì sao cà phê phải rang và nắm về 4 cấp độ rang cà phê phổ biến. Bên cạnh đó, cũng hương vị đặc trưng của các cấp độ rang cà phê cũng sẽ được hé lộ.
0
Shopee lazada tiktok Zalo Hotline