Tin tức

Tin tức

CÀ PHÊ NGON Ở PLEIKU CÓ GÌ ĐẶC SẮC VÀ MUA CÀ PHÊ PLEIKU Ở ĐÂU ?

Gia Lai có điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng rất thuận lợi để sản xuất cà phê. Nhờ đó mà Gia Lai được mệnh danh là mảnh đất của cà phê. Cà phê Gia Lai mang đến cho thị trường cà phê trong nước và ngoài nước những hạt cà phê chất lượng, thơm ngon đậm đà. Và việc mọi người quan tâm nhất là mua cà phê ngon Pleiku ở đâu ?

ĐẶC SẢN NỔI TIẾNG Ở GIA LAI LÀM NÊN NÉT VĂN HÓA ẨM THỰC

Những đặc sản Gia Lai nổi tiếng làm nên nét văn hóa ẩm thực đặc sắc gây thương nhớ cho khách du lịch. Ở nơi đây bạn không chỉ được ngắm những khu rừng nguyên sinh rộng mênh mông xanh bạt ngàn mà du khách còn được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon. Hãy cùng khám phá dạo một vòng quanh Gia Lai để khám phá ẩm thực ở đây nhé.

GIA LAI CÓ ĐẶC SẲN GÌ ĐỂ MUA LÀM QUÀ TẶNG GIA ĐÌNH VÀ BẠN BÈ ?

Gia Lai là mảnh đất nổi tiếng với khung cảnh núi rừng bạt ngàn cũng với văn hóa ẩm thực độc đáo. Sau mỗi chuyến du lịch, chắc hẳn bạn cũng rất mong muốn thưởng thức những món đặc sản nơi này. Đi kèm với đó, một món quà mang tính vùng miền để mang về biếu tặng cho người thân là điều tất yếu. Vậy Gia Lai có đặc sản gì thơm ngon, bổ dưỡng để bạn sẵn sàng móc hầu bao?

CÀ PHÊ BỘT VÀ CÀ PHÊ HẠT LOẠI NÀO TỐT HƠN ? NÊN MUA LOẠI NÀO

Cà phê bột hay cà phê hạt là băng khoăn của nhiều dân “ghiền” cà phê. Nếu bạn là một người yêu thích cà phê và thường xuyên tự pha ở nhà thì việc chọn mua cà phê vô cùng quan trọng. Để trả lời cho câu hỏi nên mua cà phê hạt hay cà phê xay sẵn, cùng Bana Cafe khám phá ngay qua bài viết hôm nay nhé.

CÀ PHÊ RANG NGUYÊN CHẤT NHẬN BIẾT NHƯ THẾ NÀO ĐỂ TRÁNH MUA SAI

Cà phê rang nguyên chất là gì? Là những hạt cà phê đã được tuyển chọn kĩ lưỡng khi thu hoạch. Thêm vào đó sẽ không chứa các thành phần phụ gia hoặc chất độn như: ngô bắp, gạo cháy… Vì vậy mà cafe nguyên chất sẽ cho ra màu nước trong, nâu nhạt hoặc nâu cánh gián. Chứ không đen đục hoặc đặc quánh như hầu hết các loại cà phê hiện nay trên thị trường. Việc pha trộn tạp chất cho cà phê như vậy sẽ giúp cho giá thành cà phê giảm đi rất nhiều và đương nhiên chất lượng không được như loại cà phê nguyên chất.

CÀ PHÊ CHỒN ĐẮT ĐỎ CÓ NGUỒN GỐC TỪ ĐÂU, GIÁ TRÊN THỊ TRƯỜNG RA SAO

Cà phê chồn là một loại cà phê đặc biệt, được xếp vào trong danh sách các loại đồ uống độc đáo nhất trên thế giới.

MẸO BẢO QUẢN CÀ PHÊ HIỆU QUẢ VÀ DẤU HIỆU NHẬN BIẾT CÀ PHÊ HƯ

Cà phê là một loại nông sản, nó có tính ổn định cao những cũng có thời gian đảm bảo chất lượng nhất định. Vậy dấu hiệu cà phê hư là gì? Bảo quản cà phê như thế nào để duy trì chất lượng, hương vị trong thời gian dài? Hãy cùng Bana Cafe tìm hiểu thêm trong bài viết hôm nay nhé.

CÀ PHÊ RANG XAY NGUYÊN CHẤT LÀ GÌ ? CÔNG THỨC RA ĐỜI LY CÀ PHÊ THƠM NGON

Cà phê rang xay nguyên chất là tên gọi để chỉ cho các loại cà phê hạt rang được xay tại chỗ bán. Mục đích của việc này là chắc chắc trong bột cà phê không chưa bất cứ loại bột nào khác ngoài cà phê. Chính vì vậy cà phê rang xay là sự lựa chọn hàng đầu của những người sành, muốn thức trọn vị đậm đà của cà phê.

CÀ PHÊ SẠCH NGUYÊN CHẤT ĐƯỢC PHÂN BIỆT NHƯ THẾ NÀO ?

Cà phê sạch nguyên chất đang rất hot và là “MÁC” được nhiều nơi tự gắn cho sản phẩm của mình. Bởi vì nhu cầu sử dụng cafe sạch đang là xu thế. Chính vì vậy để người dùng tìm đúng nơi bán cà phê sạch là điều không hề dễ dàng.

CÀ PHÊ CHERRY VÀ ĐÔI NÉT VỀ ĐẶC ĐIỂM, HƯƠNG VỊ

Cà phê cherry mang hương vị khác biệt khi có chút thoang thoảng hương mít, tuy nhiên khi nếm thì ta lại cảm nhận được vị của socola kết hợp cùng một chút chua ngọt của trái cây chín. Chính sự đặc biệt trong hương vị mà cafe cherry đã để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng những người yêu thích cà phê.
0
Shopee lazada tiktok Zalo Hotline