Tin tức

Tin tức

CÀ PHÊ PHA MÁY KHÁC CÀ PHÊ PHIN NHƯ THẾ NÀO? TỶ LỆ VÀNG KHI PHA

Chúng ta vẫn thường pha café tại nhà bằng chiếc phin truyền thống. Tuy nhiên. ngày nay để pha cà phê một cách nhanh chóng tiết kiệm thời gian người ta thường sử dụng máy pha cà phê. Vậy cà phê pha máy là gì? Pha máy khác pha phin như thế nào? Và điều đặc biệt hương vị của cà phê pha máy hay pha phin sẽ ngon hơn? Nếu bạn đang thắc mắc, hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

CÀ PHÊ TRỘN LÀ GÌ? BÍ QUYẾT MIX CÀ PHÊ THƠM NGON CHUẨN VỊ

Khẩu vị của người Việt Nam thường không thích uống cà phê thuần vì cảm thấy không đủ đậm vị và hòa trộn đủ các hương vị mong muốn. Do đó, cà phê phối trộn và cà phê mix ra đời.

CÀ PHÊ PHA PHIN LÀ GÌ? CÓ BAO NHIÊU LOẠI PHIN VÀ CÁCH PHA

Cà phê pha phin là một loại cà phê truyền thống và nổi tiếng của Việt Nam.Cùng tìm hiểu cà phê phin và cách pha cà phê phin ngon và chuẩn vị

CÀ PHÊ RANG MỘC LÀ GÌ? CÁCH NHẬN BIẾT CAFE RANG MỘC CHUẨN

Cà phê mộc hay còn gọi là cà phê rang mộc được hiểu là cà phê rang xay nguyên chất, không có thêm phụ gia hay chất bảo quản. Được rang xay và pha mà không thêm bất cứ nguyên liệu phụ gia nào khác.

CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT VỚI NHỮNG SỰ THẬT VỀ CÔNG DỤNG CỦA CHÚNG

Có rất nhiều lý do để uống cà phê nguyên chất, trong đó, việc giúp người ta tỉnh táo để bắt đầu một ngày làm việc năng động là điều mà ai cũng biết. Nhưng có ai đã biết đến công dụng giúp tăng cường tuổi thọ và phòng chóng được rất nhiều bệnh từ việc uống cà phê mỗi ngày chưa. Hôm nay, Bana cafe sẽ chia sẻ cho các bạn biết về một số công dụng phòng bệnh của cà phê khi bạn uống cà phê thường xuyên vào mỗi ngày.

CÀ PHÊ HẠT ROBUSTA PHỔ BIẾN THỊ TRƯỜNG CÀ PHÊ CÓ ĐẶC ĐIỂM NHƯ THẾ NÀO

Cà phê Robusta đã trở thành loại cây quan trọng thứ hai, chiếm khoảng 39% các sản phẩm cà phê được sử dụng và được đánh giá là loại được xuất khẩu cao nhất tại Việt Nam.

CÀ PHÊ HẠT ARABICA LÀ GÌ? NGUỒN GỐC, ĐẶC ĐIỂM VÀ CÁCH NHẬN BIẾT

Cà phê Arabica có vị chua thanh xen lẫn với vị đắng nhẹ, về màu sắc thì cafe Arabica có màu nâu nhạt, trong trẻo của hổ phách. Nói về mùi hương thì thật khó tả vì nhiều người cho rằng Arabica có mùi rất nhẹ nhàng và thanh tao.

CÀ PHÊ HẠT CULI PHỔ BIẾN TRONG TRONG THỊ TRƯỜNG CÀ PHÊ HIỆN NAY

Cà phê culi còn có tên gọi khác là Peaberry. Trong tiếng Tây Ban Nha thì loại cà phê này được gọi là Caracol. Loại cafe này có hình dáng đặc trưng là tròn trịa giống một hạt đậu, nhưng nó lại có một hương thơm đặc trưng và mùi vị cực kỳ quyến rũ.

CÀ PHÊ MOKA LÀ GÌ ? TÌM HIỂU HƯƠNG VỊ VÀ GIÁ CẢ CỦA MOKA

Đây là loại cà phê Arabica thuần chủng được mệnh danh là nữ hoàng cà phê ngon nhất thế giới. Hương vị đậm đà đặc trưng đem tới ấn tượng khó phai khiến danh tiếng của Moka vang xa. Hãy cùng đón đọc bài viết này của Bana Cafe để hiểu rõ về loại cà phê được mệnh danh là nữ hoàng này nhé!

CÀ PHÊ NHÂN LÀ GÌ ? CÁCH PHÂN LOẠI VÀ BẢO QUẢN CÀ PHÊ NHÂN

Để tạo được những tách cà phê thơm ngon, chất lượng, những người nông dân đã rất tỉ mỉ, công phu trong từng giai đoạn, từ giai đoạn gieo trồng, chăm sóc cho đến thu hoạch, chế biến thành phầm. Vậy cà phê nhân là gì? Bạn đã biết chưa, cùng tìm hiểu một số thông tin bên dưới nhé!
0
Shopee lazada tiktok Zalo Hotline